Câu Chuyện Một Điệp Viên - Shining Through Việt Sub (1992)RSS Câu Chuyện Một Điệp Viên - Shining Through Việt Sub (1992)
Câu Chuyện Một Điệp Viên - Shining Through
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế chiến thứ hai của Mỹ được phát hành cho các rạp chiếu phim Hoa Kỳ vào ngày 31 tháng 1 năm 1992, được viết và đạo diễn bởi David Seltzer và có sự tham gia của Michael Douglas và Melanie Griffith, với Liam Neeson, Joely Richardson và John Gielgud.
Bản Sắc Anh Hùng A Better Tomorrow.Diễn Viên: Yue Wu,Vương Khải,Vương Đại Lục,Suet Lam,Tianyu Ma

Bản Sắc Anh Hùng A Better TomorrowViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về 3 con người, 3 tính cách khác nhau: Châu Khải, 30 tuổi, thành viên quan trọng của đường dây buôn lậu, tính tình khảng khái, có phần cố chấp, yêu ghét phân minh; Châu Siêu - 23 tuổi, cảnh sát, em trai ruột của Châu Khải, tính tình cởi mở, lạc quan, hăng hái làm việc, lòng đầy chính nghĩa, hiện là ngôi sao đang lên của Phòng Phòng chống Ma túy

Đội Cảnh Sát Chống Đua Xe Anti Racing Action.Diễn Viên: Yue Wu,Vương Khải,Vương Đại Lục,Suet Lam,Tianyu Ma

Đội Cảnh Sát Chống Đua Xe Anti Racing ActionViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về những người cảnh sát mở cuộc truy đuổi những kẻ đua xe trái phép trên quy mô lớn. Băng nhóm này đã làm rối loạn trật tự xã hội ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Các cảnh sát phải ráo riết truy đuổi bọn chúng trước khi sự việc ngày càng nghiêm trọng.

Hiệp Đạo Cao Phi Full Contact.Diễn Viên: Yue Wu,Vương Khải,Vương Đại Lục,Suet Lam,Tianyu Ma

Hiệp Đạo Cao Phi Full ContactChưa Sub Năm: 1992

cuộc trốn chạy của nhóm sát thủ khi bị chính người đứng đầu của mình phản bội. Tại Hồng Kông, Judge (do Nhậm Đạt Hoa thủ vai) là người đứng đầu của những đường dây buôn bán ma túy.

Dương Chi Mộc The Scythian Lamb.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Dương Chi Mộc The Scythian LambViệt Sub Năm: 2017

Hạt giống sẽ đâm chồi và sinh ra con Cừu Tatar. Con Cừu sẽ lớn lên trên cái cây, máu nó ngọt như mật ong và thịt nó mềm như cá, nhưng chỉ có sói mới ăn sống nó." Nhân viên viên công chức Tsukisue Hajime (Nishikido Ryo) được lệnh thu xếp cuộc sống cho 6 cựu tù nhân sắp đến định cư. Cùng lúc đó, bạn thời cấp 3 Fumi (Kimura Fumino) của Hajime cũng quay trở lại.

Lối Vào The Gateway.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Lối Vào The GatewayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về anh chàng Parker một nhân viên xã hội vô cùng xui xẻo khi vô tình nhận ra bạn thân của mình đang phải làm nhiệm vụ bảo vệ khách hàng của mình thoát khỏi người chồng tội phạm vừa được trở về từ nhà tù.

Unknown2024-05-18 16:06:34

Câu Chuyện Một Điệp Viên - Shining Through Việt Sub (1992)

thế chiến thứ hai của mỹ được phát hành cho các rạp chiếu phim hoa kỳ vào ngày 31 tháng 1 năm 1992 được viết và đạo diễn bởi david seltzer và có sự tham gia của michael douglas và melanie griffith với liam neeson joely richardson và john gielgudcâu chuyện một điệp viên,xem phim câu chuyện một điệp viên,download câu chuyện một điệp viên,xem online câu chuyện một điệp viên hd,xem câu chuyện một điệp viên nhanh,tai phim câu chuyện một điệp viên,shining through,xem phim shining through,download shining through,xem online shining through hd,xem shining through nhanh,tai phim shining through