Chris Tucker Độc Thoại - Chris Tucker Live Việt Sub (2015)RSS Chris Tucker Độc Thoại - Chris Tucker Live Việt Sub (2015)
Chris Tucker Độc Thoại - Chris Tucker Live
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong chương trình đặc biệt này của Netflix, Chris Tucker trở lại sân khấu yêu thích của mình và chia sẻ những mẩu chuyện hài hước, những kinh nghiệm từ thời thơ ấu đến thời khắc trọng đại.
Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends Wedding.Diễn Viên: Julia Roberts,Dermot Mulroney,Cameron Diaz,Rupert Everett

Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends WeddingViệt Sub Năm: 1997

Julianne Potter, một cô nàng 28 tuổi, người đã đặt cược với bạn trai thân nhất của mình là Michael rằng nếu trong vòng 10 năm nữa, 2 người không tìm được nửa kia của mình thì họ sẽ lấy nhau. Nhưng bây giờ Julianne phải đối mặt với một sự thật "phũ phàng" là bạn của cô nàng sẽ lên xe hoa với một cô gái xinh đẹp vào năm tới.

Giờ Cao Điểm 2 Rush Hour 2.Diễn Viên: Thành Long,Chris Tucker,John Lone,Ziyi Zhang,Roselyn Sanchez,

Giờ Cao Điểm 2 Rush Hour 2Thuyết Minh Năm: 2001

Sự việc bắt đầu khi một vụ đánh bom tại Tòa Đại sứ Mỹ ở Hong Kong và thay vì nghỉ phép thì 2 anh chàng này lăn vào điều tra... Bên cạnh đó, Chan (Thành Long) phát hiện ra kẻ đã giết cha anh năm xưa.

Nàng Frances Frances Ha.Diễn Viên: Greta Gerwig,Mickey Sumner,Adam Driver

Nàng Frances Frances HaViệt Sub Năm: 2012

Chuyện phim kể về cô nàng Frances, sống ở New York nhưng không có một căn hộ thực sự. Frances là thực tập sinh của một vũ đoàn nhưng không hẳn là vũ công. Cô có một người bạn thân là Sophie nhưng đã rời Frances để đến một nơi ở mới. Kể từ đó Frances phải chuyển chỗ ở liên tục và cuộc sống cũng như công việc bắt đầu nảy sinh những câu chuyện bi hài...

Quái Vật Biển Bugs 3D.Diễn Viên: Xia Zitong,Zhang Zilin,Eric Wang,Sphinx Ting,Cao Yunjin

Quái Vật Biển Bugs 3DViệt Sub Năm: 2014

Bugs là bộ phim kinh dị hài được quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, kể về một chuyến phiêu lưu của các bạn trẻ trên một vùng biển nơi trú ẩn của một loài sinh vật đáng sợ.

Unknown2024-05-14 20:07:52

Chris Tucker Độc Thoại - Chris Tucker Live Việt Sub (2015)

trong chương trình đặc biệt này của netflix chris tucker trở lại sân khấu yêu thích của mình và chia sẻ những mẩu chuyện hài hước những kinh nghiệm từ thời thơ ấu đến thời khắc trọng đạichris tucker độc thoại,xem phim chris tucker độc thoại,download chris tucker độc thoại,xem online chris tucker độc thoại hd,xem chris tucker độc thoại nhanh,tai phim chris tucker độc thoại,chris tucker live,xem phim chris tucker live,download chris tucker live,xem online chris tucker live hd,xem chris tucker live nhanh,tai phim chris tucker live