Cổ Máy Lùng Diệt - Screamers: The Hunting Việt Sub (2009)RSS Cổ Máy Lùng Diệt - Screamers: The Hunting Việt Sub (2009)
Cổ Máy Lùng Diệt - Screamers: The Hunting
Diễn viên: Gina Holden, Jana Pallaske, Lance Henriksen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: trên hành tinh Sirius có một cuộc chiến thật sự giữa người Sirius và những thử nghiệm điên rồ của người trái đất ở đó... Xem phim online này bạn sẽ thấy phi Thuyền liên hành tinh PR nhận được tín hiệu cầu cứu SOS từ bên ngoài trái đất và họ đáp xuống khu vực sirius 6-B để điều tra, tại đây họ gặp nhiều điều kỳ quái và những quái vật xuất hiện.
Siêu Tốc Độ Overdrive.Diễn Viên: Simon Abkarian,Gaia Weiss,Scott Eastwood,Ana De Armas,Freddie Thorp

Siêu Tốc Độ OverdriveThuyết Minh Năm: 2017

Andrew và Garret Foster – cặp anh em trộm xe đỉnh nhất thế giới – đã quyết định tới Marseille để tìm kiếm những thử thách mới cả trên đường và trên tình trường. Thật không may, chiếc xe họ mới ăn cắp - một chiếc Bugatti 1937 hiếm hoi và vô giá – lại chính là “bảo bối” của ông trùm mafia Jacomo Morier.

Con Mồi The Prey.Diễn Viên: Albert Dupontel,Alice Taglioni,Stéphane Debac

Con Mồi The PreyViệt Sub Năm: 2011

Obber thoát khỏi nhà tù với một mục tiêu duy nhất trong tâm trí để theo dõi bạn tù cũ của mình, một kẻ giết người hàng loạt dự định pin các tội ác của mình trên ông. Cảnh sát được gửi đi sau khi tên cướp, bất chấp những nỗ lực tốt nhất của mình, sớm trở thành Số Public Enemy. Khi nhân vật chính là hướng tới giới hạn của họ, nó trở nên ngày càng không rõ ràng thợ săn và con mồi.

Đại Võ Sinh My Kingdom.Diễn Viên: Chun Wu,Geng Han,Barbie Hsu

Đại Võ Sinh My KingdomThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Đại Võ Sinh, tựa gốc tiếng anh My Kingdom, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Xiaosong Gao, với sự tham gia của các diễn viên - Chun Wu, Geng Han, Barbie Hsu, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Celestial Pictures, DW Films, Huanle Jiaoyang Shanghai Film vào năm 2011.

Unknown2024-05-07 22:40:46

Cổ Máy Lùng Diệt - Screamers: The Hunting Việt Sub (2009)

trên hành tinh sirius có một cuộc chiến thật sự giữa người sirius và những thử nghiệm điên rồ của người trái đất ở đó xem phim online này bạn sẽ thấy phi thuyền liên hành tinh pr nhận được tín hiệu cầu cứu sos từ bên ngoài trái đất và họ đáp xuống khu vực sirius 6 b để điều tra tại đây họ gặp nhiều điều kỳ quái và những quái vật xuất hiệncổ máy lùng diệt,xem phim cổ máy lùng diệt,download cổ máy lùng diệt,xem online cổ máy lùng diệt hd,xem cổ máy lùng diệt nhanh,tai phim cổ máy lùng diệt,screamers,the hunting,xem phim screamers,the hunting,download screamers,the hunting,xem online screamers,the hunting hd,xem screamers,the hunting nhanh,tai phim screamers,the hunting,gina holden,jana pallaske,lance henriksen