Kaiju No. 8, Kaijuu 8-Gou - Monster #8, Kaiju No.eight Việt Sub (2024)RSS Kaiju No. 8, Kaijuu 8-Gou - Monster #8, Kaiju No.eight Việt Sub (2024)
Kaiju No. 8, Kaijuu 8-Gou - Monster #8, Kaiju No.eight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (7/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hibino Kafka một thanh niên vốn bất mãn với việc làm tại công ty vệ sinh chịu trách nhiệm xử lí xác kaiju.
Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリー

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリーViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Vào năm 2100, một dự án khám phá sức mạnh mới của năng lượng. Amami Kurau là con gái của nhà khoa học chính của dự án, và vào ngày sinh nhật lần thứ 12 của cô, cô đi cùng cha cô đến phòng thí nghiệm để theo dõi các thí nghiệm. Sau đó, Kurau bị 2 luồng ánh sáng đánh trúng và sở hữu những khả năng phi thường.

Night Warriors: Darkstalkers Revenge Vampire Hunter: The Animated Series

Night Warriors: Darkstalkers Revenge Vampire Hunter: The Animated SeriesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 4/4)

Lấy bối cảnh của một xã hội đang chìm trong hỗn loạn khi mà Nhân loại buộc phải chung sống với mọi loài quái vật, yêu ma, quỷ quái trên khắp thế gian. Những tên quái vật hắc ám ấy được loài người gọi chung bằng một cái tên là "Ám Trú Nhân / Cư dân bóng đêm" hoặc đơn giản hơn là Darkstalker. Dưới sự bành trướng của các Darkstalker, Nhân loại đã phải sống trong cảnh cơ cực khi mất đi ánh mặt trời.

Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl The Girl Who Leapt Through Space.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl The Girl Who Leapt Through SpaceViệt Sub Năm: 2009 (Tập 2/26)

Bối cảnh câu chuyện vào năm 331 theo Lịch Quỹ Đạo, khi con người du canh du cư trên các Colony trong vũ trụ. Một cô gái tên Akiha Shishidou đã gặp phải một trí thông minh nhân tạo trong một Colony tên là Leopard.Cùng với Akiha còn có một cảnh sát liên Thuộc địa tên Itsuki Kannagi, một cô gái trầm lặng tên Honoka Kawai, và imo-chan một robot của nhà Shishidou.

Vòng Tròn Trái Đất Hetalia: World Series.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Vòng Tròn Trái Đất Hetalia: World SeriesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 52/52)

Dựa trên bộ manga trên mạng nổi tiếng của Hidekazu Himaruya, HETALIA mang ý tưởng độc đáo khi nhân cách hóa các quốc gia trên thế giới thành các... nam thanh nữ tú và thể hiện lịch sử Thế Chiến thứ II theo lối hài hước sáng tạo khó ngờ. Hãy xem và cười vỡ bụng.

Unknown2024-06-02 15:24:39

Kaiju No. 8, Kaijuu 8-Gou - Monster #8, Kaiju No.eight Việt Sub (2024)

hibino kafka một thanh niên vốn bất mãn với việc làm tại công ty vệ sinh chịu trách nhiệm xử lí xác kaijukaiju no 8,kaijuu 8,gou,xem phim kaiju no 8,kaijuu 8,gou,download kaiju no 8,kaijuu 8,gou,xem online kaiju no 8,kaijuu 8,gou hd,xem kaiju no 8,kaijuu 8,gou nhanh,tai phim kaiju no 8,kaijuu 8,gou,monster,8,kaiju noeight,xem phim monster,8,kaiju noeight,download monster,8,kaiju noeight,xem online monster,8,kaiju noeight hd,xem monster,8,kaiju noeight nhanh,tai phim monster,8,kaiju noeight