Nhật Kí Bán Máu - Chronicle Of A Blood Merchant Việt Sub (2015)RSS Nhật Kí Bán Máu - Chronicle Of A Blood Merchant Việt Sub (2015)
Nhật Kí Bán Máu - Chronicle Of A Blood Merchant
Diễn viên: Ha Jung Woo, Ha Ji Won, Bo, Ra Hwang
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên nguyên tác của nhà văn nổi tiếng Trung Quốc Dư Hoa, lấy bối cảnh xã hội vào thời điểm những năm 50 ở Hàn, sau chiến tranh cuộc sống khó khăn và nghèo đói. Những tâm trạng, tình cảm, mối quan hệ xã hội của con người thời đó được thể hiện lại, và trên hết làm bật lên giá trị nhân văn của gia đình, tình cha con, một mái nhà.
Tiến Thoái Lưỡng Nan The Dilemma.Diễn Viên: Vince Vaughn,Kevin James,Winona Ryder

Tiến Thoái Lưỡng Nan The DilemmaThuyết Minh Năm: 2011

Ngay từ lúc còn học đại học, Ronny và Nick đã là hai người bạn thân thiết với nhau. Hiện tại cả 2 đang làm tại một cơ sở thiết kế ô tô, và cả hai đang mơ ước có thể thành lập công ty riêng. Bạn gái của Ronny - Beth - và vợ của Nick - Geneva - cũng luôn sát cánh bên hai người. Tuy nhiên, thế giới như đảo lộn đối với Ronny khi anh vô tình phát hiện ra có vẻ như vợ anh đang ngoại tình, và quyết định phải làm sáng tỏ vụ việc. cuộc điều tra bắt đầu và Ronny phát hiện ra nhiều điều bí ẩn bất ngờ.

Người Phụ Nữ Bị Cấm Die Verbotene Frau.Diễn Viên: Vince Vaughn,Kevin James,Winona Ryder

Người Phụ Nữ Bị Cấm Die Verbotene FrauThuyết Minh Năm: 2013

Verena yêu Khalid, khi gặp nhau ở Anh. Những hiểu lầm định mệnh dẫn đến cặp đôi chia tay. Năm năm sau, đêm trước khi Verena kết hôn, Khalid xuất hiện trước cửa nhà cô. Tình cảm dành cho Khalid quá lớn, cô đã từ bỏ mọi kế hoạch và được đưa về quê nhà, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Unknown2024-05-15 20:58:06

Nhật Kí Bán Máu - Chronicle Of A Blood Merchant Việt Sub (2015)

dựa trên nguyên tác của nhà văn nổi tiếng trung quốc dư hoa lấy bối cảnh xã hội vào thời điểm những năm 50 ở hàn sau chiến tranh cuộc sống khó khăn và nghèo đói những tâm trạng tình cảm mối quan hệ xã hội của con người thời đó được thể hiện lại và trên hết làm bật lên giá trị nhân văn của gia đình tình cha con một mái nhànhật kí bán máu,xem phim nhật kí bán máu,download nhật kí bán máu,xem online nhật kí bán máu hd,xem nhật kí bán máu nhanh,tai phim nhật kí bán máu,chronicle of a blood merchant,xem phim chronicle of a blood merchant,download chronicle of a blood merchant,xem online chronicle of a blood merchant hd,xem chronicle of a blood merchant nhanh,tai phim chronicle of a blood merchant,ha jung woo,ha ji won,bo,ra hwang