Đại Túy Hiệp Come Drink With Me.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Hua Yueh,Hsi Chang,Hsin Yen Chao

Đại Túy Hiệp Come Drink With MeViệt Sub Năm: 1966

Một nhóm sơn tặc bắt cóc một quan để trao đổi bang chủ của họ đang bị cầm quyền. Trịnh Phối Phối được phái để đi tiêu diệt và cứu tù nhân. Tù nhân cũng lại là anh ruột của cô. Lần đầu bị thất bại và bị trúng độc nhưng được một người giả dạng cái bang say rượu cứu giúp. Thật sự ông là một sư phụ võ lâm cao siêu. Với sự giúp đỡ của ông, cô tiếp tục đi cứu anh hai.

Vương Triều Đẫm Máu Naresuan 5.Diễn Viên: Jukrit Ammarat,Nopachai Chaiyanam,Inthira Charoenpura

Vương Triều Đẫm Máu Naresuan 5Việt Sub Năm: 2014

Phim kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử TONGCHE người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế SWADI Prama(Myanamar). Đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân Prama, dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mình.

Hà Thú The Beast In The River.Diễn Viên: Jukrit Ammarat,Nopachai Chaiyanam,Inthira Charoenpura

Hà Thú The Beast In The RiverViệt Sub Năm: 2023

Ở Thiên Tân Ngụy vào những năm đầu của Trung Hoa Dân Quốc , cái chết bí ẩn của hàng chục công nhân thoát nước khiến thành phố cảng hoang mang, những xác chết không mảnh vải che thân nổi trên sông khiến thầy phù thủy khẳng định rằng ma nước ám ảnh thành phố Thiên Tân. đã gặp nguy hiểm lớn.

Tần Ca The Emperors Shadow.Diễn Viên: Khương Văn,Cát Ưu,Hứa Tình

Tần Ca The Emperors ShadowViệt Sub Năm: 1996

Câu chuyện phim xoay quanh tình bạn giữa cậu bé Doanh Chính, sau này trở thành Tần Thủy Hoàng, vị hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc, và nhạc công Cao Tiệm Ly. Lớn lên chung một mái nhà, cùng trải nhiều gian khó, hiểm nguy, tình bạn của họ thật là khăng khít. Nhưng những biến chuyển của thời thế thay đổi tất cả.

Xem Phim Họa Giang Hồ: Bất Lương Soái - The Story Of Yuan Tiangang Thuyết Minh (2024) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba trăm năm trước thiếu niên xuất sắc viên thiên cương do số mệnh tự nhiên bị bỏ rơi từ nhỏ đã giết chết những người thân xung quanh mìnhhọa giang hồ,bất lương soái,xem phim họa giang hồ,bất lương soái,download họa giang hồ,bất lương soái,xem online họa giang hồ,bất lương soái hd,xem họa giang hồ,bất lương soái nhanh,tai phim họa giang hồ,bất lương soái,the story of yuan tiangang,xem phim the story of yuan tiangang,download the story of yuan tiangang,xem online the story of yuan tiangang hd,xem the story of yuan tiangang nhanh,tai phim the story of yuan tiangang