Thượng Hải Shanghai.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Abhay Deol,Prasenjit Chatterjee,Kalki Koechlin,Supriya Pathak

Thượng Hải ShanghaiChưa Sub Năm: 2012

Bharat Nagar, một thành phố nhộn nhịp của Ấn Độ có một dự án cơ sở hạ tầng sắp tới được hỗ trợ bởi các đảng chính trị cầm quyền. Nhưng đằng sau ấy là những vấn đề tranh chấp nội bộ để rồi dẫn đến một cái chết mà nhiều người cho rằng đấy là "tai nạn nghề nghiệp". Và rồi một viên chức IAS đã được lệnh điều tra về sự cố và khám phá ra một bí mật ẩn trong khu vực chính phủ.

Săn Lùng Gián Điệp Hunt.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Abhay Deol,Prasenjit Chatterjee,Kalki Koechlin,Supriya Pathak

Săn Lùng Gián Điệp HuntThuyết Minh Năm: 2022

Vào những năm 1980, khi chế độ độc tài quân sự lên đến đỉnh điểm, Trưởng Đơn vị Ngoại giao KCIA Park Pyong-ho ( Lee Jung-jae ) và Chỉ huy Đơn vị Nội địa Kim Jung-do ( Jung Woo-sung ) được giao nhiệm vụ phát hiện một điệp viên Bắc Triều Tiên, được biết đến.

Tay Súng Huyền Thoại Cat Ballou.Diễn Viên: Jane Fonda,Lee Marvin,Michael Callan

Tay Súng Huyền Thoại Cat BallouViệt Sub Năm: 1965

Cat Ballou là bộ phim cao bồi Viễn Tây thành công nhất của diễn viên Jane Fonda và cũng là bộ phim đầu tiên đoạt được giải Oscar nam diễn viên chính cho diễn viên đóng một lúc 2 vai: Lee Marvin.

Bão Tuyết Savage.Diễn Viên: Jane Fonda,Lee Marvin,Michael Callan

Bão Tuyết SavageThuyết Minh Năm: 2018

Bị chôn vùi bởi những điều kiện nguy hiểm trên đỉnh núi Baekdu, một cảnh sát viên phải dũng cảm với thời tiết khắc nghiệt cho đến khi chuyển đến. Khi một nhóm trộm đột nhập vào nhà ga, cả hai bên phải chiến đấu để sinh tồn.

Xem Phim Tắm Máu Kẻ Thù - Stockholm Bloodbath Việt Sub (2024) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anne và freja tìm cách trả thù những kẻ đã sát hại gia đình họ cuối cùng họ đến stockholm nơi họ bị lôi kéo vào cuộc tranh giành quyền lực chính trị giữa thụy điển và đan mạch đỉnh điểm là một vụ hành quyết hàng loạttắm máu kẻ thù,xem phim tắm máu kẻ thù,download tắm máu kẻ thù,xem online tắm máu kẻ thù hd,xem tắm máu kẻ thù nhanh,tai phim tắm máu kẻ thù,stockholm bloodbath,xem phim stockholm bloodbath,download stockholm bloodbath,xem online stockholm bloodbath hd,xem stockholm bloodbath nhanh,tai phim stockholm bloodbath