Samurai Chạy Đua - Samurai Marathon Việt Sub (2019)RSS Samurai Chạy Đua - Samurai Marathon Việt Sub (2019)
Samurai Chạy Đua - Samurai Marathon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuối thời Edo, một lãnh chúa gia tộc Annaka tập hợp thuộc hạ và tuyên bố tổ chức một cuộc thi chạy đua để tập luyện chống lại những cuộc tấn công của ngoại bang. Trong số các thuộc hạ có Karasawa là một võ sĩ xoàng xĩnh, nhưng thực chất anh là gián điệp xâm nhập vào Annaka theo lệnh của Mạc Phủ.
Hiệp Bổ Man Hunter.Diễn Viên: Scott Ma,Wu Yue

Hiệp Bổ Man HunterViệt Sub Năm: 2014

Hiệp Bổ là bộ phim kiếm hiệp do trung quốc sản xuất xoay quanh câu chuyện của gia tộc ngự sử Đinh Hoài bị gian thần hãm hại nên nơi vào cảnh diệt môn, nhưng trong lúc đó người con gái duy nhất của nhà họ Đinh là tiểu thư Đinh Thiềm Nhi thoát chết trong lúc đó có một vị bổ đầu là Tiêu Trường Phong chính nghĩa cương trực muốn đứng ra tìm ra nguyên nhân thì một thế lực hắc ám nằm trong bóng tói luôn rình rập và muốn thủ tiêu anh bịch miệng, Trường Phong phải làm cách nào để có thể giúp được Thiềm

Ẩn Kiếm Quỷ Trảo The Hidden Blade.Diễn Viên: Masatoshi Nagase,Takako Matsu,Hidetaka Yoshioka

Ẩn Kiếm Quỷ Trảo The Hidden BladeViệt Sub Năm: 2004

Câu chuyện xảy ra tại phiên trấn giả tưởng Umisaka ở miềng Đông Bắc nước Nhật, vào cuối thời Mạc phủ Edo. Nửa đầu phim có nhịp điệu khá trầm, chủ yếu miêu tả tình cảm nhẹ nhàng của Katagiri Munezō với cô hầu gái Kie. Sau khi Kie đi lấy chồng, Munezō trải qua những ngày tháng tẻ nhạt, giữ gìn tiết tháo của một Samurai điển hình trong bối cảnh đất nước ngày càng Âu hóa, tiếp xúc với nhiều thứ văn minh từ phương Tây.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 1 Swordsman 1.Diễn Viên: Trương Ngọc Hữu,Trương Mẫn

Tiếu Ngạo Giang Hồ 1 Swordsman 1Thuyết Minh Năm: 1990

Trước Từ Khắc (nhà sản xuất của Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại), có lẽ không ai nghĩ tới việc cho một nữ diễn viên thủ vai Đông Phương Bất Bại – một trong những nhân vật phản diện đặc sắc nhất của Kim Dung.

Băng Cướp Bông Hồng Súng Guns And Roses.Diễn Viên: Lưu Hoa,Đào Hồng,Tôn Thuần,Phạm Vỹ Kỳ

Băng Cướp Bông Hồng Súng Guns And RosesThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của một nhóm người thanh niên người Trung Quốc cướp một ngân hàng "Manchuguo", một nơi chế độ bù nhìn được thành lập ở các tỉnh đông bắc phía Trung Quốc bởi quân xâm lược Nhật Bản trong thập niên 30 và thập niên 40 của thế kỷ 20.

Unknown2024-05-20 19:44:31

Samurai Chạy Đua - Samurai Marathon Việt Sub (2019)

cuối thời edo một lãnh chúa gia tộc annaka tập hợp thuộc hạ và tuyên bố tổ chức một cuộc thi chạy đua để tập luyện chống lại những cuộc tấn công của ngoại bang trong số các thuộc hạ có karasawa là một võ sĩ xoàng xĩnh nhưng thực chất anh là gián điệp xâm nhập vào annaka theo lệnh của mạc phủsamurai chạy đua,xem phim samurai chạy đua,download samurai chạy đua,xem online samurai chạy đua hd,xem samurai chạy đua nhanh,tai phim samurai chạy đua,samurai marathon,xem phim samurai marathon,download samurai marathon,xem online samurai marathon hd,xem samurai marathon nhanh,tai phim samurai marathon