Trận Chiến Ánh Sáng - The Current War Chưa Sub (2019)RSS Trận Chiến Ánh Sáng - The Current War Chưa Sub (2019)
Trận Chiến Ánh Sáng - The Current War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ của thời đại công nghiệp. Thomas Edison, George Westinghouse và Nikola Tesla xem ai dành được quyền cung cấp năng lượng cho thế kỷ mới. Cuộc cạnh tranh khốc liệt này dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn tương lai của thế giới.
Diêm Vương Tinh Pluto.Diễn Viên: Bang Sung Joon,Lee David,Jo Sung Ha

Diêm Vương Tinh PlutoChưa Sub Năm: 2013

Kim June, học sinh chuyển trường của một trường trung học danh tiếng, bị tình nghi là kẻ giết bạn cùng lớp của mình. Yoo Jin, học sinh đứng đầu lớp, được phát hiện chết trong khu rừng phía sau trường. Những vật chứng xác đáng và lời làm chứng của một nhóm học sinh đã chỉ đích danh June, nhưng sau khi cảnh sát hỏi vài câu thì cậu ấy được thả ra. Sau khi quay lại trường, June bắt đám học sinh đó vào một tầng hầm.

Đảo Tàn Sát Cutthroat Island.Diễn Viên: Geena Davis,Matthew Modine,Frank Langella,Maury Chaykin

Đảo Tàn Sát Cutthroat IslandChưa Sub Năm: 1995

Người ta đồn rằng Đảo Cutthroat ở giữa biển Caribe là nơi cất giữ kho báu của hải tặc huyền thoại Henry Morgan. Tấm bản đồ dẫn tới kho báu được tướng cướp chia làm ba phần và giao cho các con trai nắm giữ. Ở thế kỷ 17, Henry Morgan là hải tặc đáng sợ nhất ở vùng biển Caribe.

Tội Ác Bất Dung A Serbian Film.Diễn Viên: Srdjan Todorovic,Sergej Trifunovic,Jelena Gavrilovic

Tội Ác Bất Dung A Serbian FilmChưa Sub Năm: 2010

Peter, đó là niềm tự hào và niềm vui của họ. Các gia đình đang phải đối mặt với những khó khăn về tài chính, nhưng ra khỏi màu xanh, Milos được liên lạc với các nữ diễn viên khiêu dâm Lejla mà cung cấp cho anh ta một cơ hội việc làm trong một bộ phim nghệ thuật

Kẻ Phản Bội Kill Your Friends.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Craig Roberts,Ed Skrein,James Corden

Kẻ Phản Bội Kill Your FriendsChưa Sub Năm: 2016

Đây là bộ phim hình sự - kinh dị dựa trên tiểu thuyết cùng tên của John Niven. Tại London năm 1997 khi nền âm nhạc nước Anh đang trên đà phát triển, với sự thống trị của các ban nhạc như Blur, Oasis và The Verve.

Web Tử Thần Untraceable.Diễn Viên: Diane Lane,Colin Hanks,Joseph Cross

Web Tử Thần UntraceableChưa Sub Năm: 2008

Một đại lý dịch vụ bí mật, Jennifer Marsh, bị bắt trong một trò chơi mèo đuổi chuột rất cá nhân và chết người với một kẻ giết người nối tiếp người biết rằng những người (là những gì họ đang - cả hai tò mò và để rút ra những mặt tối của sự vật) sẽ đăng nhập vào một "untraceable" trang web mà ông thực hiện vụ giết người bạo lực và đau đớn SỐNG trên mạng.

Unknown2024-05-17 19:59:08

Trận Chiến Ánh Sáng - The Current War Chưa Sub (2019)

những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ của thời đại công nghiệp thomas edison george westinghouse và nikola tesla xem ai dành được quyền cung cấp năng lượng cho thế kỷ mới cuộc cạnh tranh khốc liệt này dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn tương lai của thế giớitrận chiến ánh sáng,xem phim trận chiến ánh sáng,download trận chiến ánh sáng,xem online trận chiến ánh sáng hd,xem trận chiến ánh sáng nhanh,tai phim trận chiến ánh sáng,the current war,xem phim the current war,download the current war,xem online the current war hd,xem the current war nhanh,tai phim the current war