Chống Lại Đại Dịch Pandemic.Diễn Viên: Phong Khởi Thiên Nam

Chống Lại Đại Dịch PandemicViệt Sub Năm: 2020

ghi lại quá trình chống lại đại dịch cúm mùa ở các nước phương Tây. Chiến dịch này không chỉ phụ thuộc vào các y bác sĩ và kiến thức khoa học của họ, mà còn nhờ vào những chính trị gia – người lập các chính sách và chi ngân sách cho các bệnh viện.

Đêm Sống Còn Survive The Night.Diễn Viên: Phong Khởi Thiên Nam

Đêm Sống Còn Survive The NightThuyết Minh Năm: 2020

Những tên cướp đang bị thương và chạy trốn khỏi sự săn lùng của cảnh sát. Để tránh bị bắt, chúng không vào bệnh viện mà chọn cách theo chân một bác sĩ về nhà riêng để ép buộc bác sĩ đó chữa trị cho chúng.

Vũ Công Cần Mẫn Work It.Diễn Viên: Phong Khởi Thiên Nam

Vũ Công Cần Mẫn Work ItViệt Sub Năm: 2020

Một học sinh cuối cấp ba thông minh nhưng hậu đậu thề sẽ vào được trường học của người cha quá cố bằng cách biến bản thân và một nhóm lập dị thành nhóm nhảy vô địch.

Cá Sấu Tử Thần Black Water Abyss.Diễn Viên: Phong Khởi Thiên Nam

Cá Sấu Tử Thần Black Water AbyssThuyết Minh Năm: 2020

Một nhóm bạn rủ nhau khám phá hang động hoang sơ. Sự cố xảy ra khiến họ kẹt lại và không còn cách nào khác ngoài việc băng qua dòng nước sâu để thoát ra ngoài. Nào ngờ, một con cá sấu đói ăn đang lẳng lặng chờ ở đó...Đứng giữa ranh giới sinh tử, số phận của các con người nhỏ bé sẽ ra sao?

Sa Hải Chúc Long Guardian Of The Palace.Diễn Viên: Phong Khởi Thiên Nam

Sa Hải Chúc Long Guardian Of The PalaceViệt Sub Năm: 2020

Du Yi Heng có khuôn mặt giống hệt diễn viên điện ảnh Lưu Đức Hoa, mặc dù chênh lệch nhau tận 17 tuổi nhưng cả hai có quá nhiều nét tương đồng. Chính vì thế mà Yi Heng từng được mời đóng thế cho tài tử họ Lưu, và anh cũng thường xuyên được xuất hiện trong các dự án đình đám nhưng chỉ được đảm nhận vai phụ

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Fan Ren Xiu Xian Zhuan,Wu Shen Zhu Zai,Pandemic,Monster List: The Su Jiuer Story,Fate/stay Night: Heavens Feel Iii. Spring Song,Survive The Night,Project Power,Work It,Black Water Abyss,Misunderstood,Guardian Of The Palace,Malibu Rescue: The Next Wave,Super Monsters: The New Class,The Tears Of The Great Sage: Tears Of No Regret,Love, Victor,Resistance,My Hero Academia The Movie 2: Heroes:rising,Torbaaz,Nathans Kingdom,One-Way To Tomorrow,Phàm Nhân Tu Tiên,Võ Thần Chúa Tể,Chống Lại Đại Dịch,Danh Sách Quái Vật,Cảm Giác Nơi Thiên Đường. Bài Hát Mùa Xuân,Đêm Sống Còn,Dự Án Siêu Năng Lực,Vũ Công Cần Mẫn,Cá Sấu Tử Thần,Anelka: Hiểu Lầm,Sa Hải Chúc Long,Đội Cứu Hộ Malibu: Đợt Sóng Mới,Hội Quái Siêu Cấp: Lớp Học Mới,Đấu Chiến Thắng Phật: Nước Mắt Đại Thánh,Thương Mến Victor,Kháng Chiến,Boku No Hero Academia The Movie 2,Sức Mạnh Của Cricket,Vương Quốc Ảo Diệu,Vé Tàu Tới Tình Yêu,