Cha Dượng - The Stepfather Việt Sub (2009)RSS Cha Dượng - The Stepfather Việt Sub (2009)
Cha Dượng - The Stepfather
Diễn viên: Penn Badgley, Dylan Walsh And Sela Ward
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Michael trở về nhà từ trường quân sự để tìm mẹ của mình hạnh phúc trong tình yêu và sống với bạn trai mới của cô. Khi hai người đàn ông có thể biết nhau, anh càng trở nên đáng ngờ của người đàn ông luôn luôn ở đó với một bàn tay hữu ích.
Sói Già Phố Wall The Wolf Of Wall Street.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Jon Favreau,Matthew Mcconaughey,Jonah Hill,Jean Dujardin

Sói Già Phố Wall The Wolf Of Wall StreetViệt Sub Năm: 2013

dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời của Jordan Belfort, một tay buôn bán cổ phiếu khét tiếng trên sàn chứng khoán phố Wall. Tác phẩm cũng đánh dấu lần hợp tác thứ năm giữa tài tử Leonardo DiCaprio và đạo diễn lừng danh Martin Scorsese, sau những Gangs of New York, The Aviator, The Departed và Shutter Island.

Thặng Giả Chi Vương The Last Woman Standing.Diễn Viên: Thư Kỳ,Bành Vu Yến,Chương Tử Di,Hùng Đại Lâm

Thặng Giả Chi Vương The Last Woman StandingThuyết Minh Năm: 2015

dự án được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Đại Dung. Phim lấy bối cảnh hiện đại, xoay quanh cuộc sống của một phụ nữ trẻ luôn bị lẩn quẩn trong vòng vây của tình yêu, hôn nhân và gia đình. Ngoài Thư Kỳ và Bành Vu Yến, Người còn lại là vua còn có sự góp mặt của Chương Tử Di, Hùng Đại Lâm. Phần ngoại cảnh của phim được thực hiện tại các thành phố Bắc Kinh và Thượng Hải.

Câu Cá Hồi Ở Yemen Salmon Fishing In The Yemen.Diễn Viên: Amr Waked,Emily Blunt,Ewan Mcgregor,Tom Mison

Câu Cá Hồi Ở Yemen Salmon Fishing In The YemenViệt Sub Năm: 2011

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên với sự tham gia của hai diễn viên chính là Ewan McGregor và Emily Blunt. Biên kịch Simon Beaufoy cho biết, phim xoay quanh việc khám phá những khả năng trong các tình huống tưởng như không thể thành có thể, điều ngạc nhiên là nó không chỉ nói về việc đi câu cá ở Trung Đông.

Chuyện Tình Rodeo Và Juliet Rodeo & Juliet.Diễn Viên: Tim Abell,Lauren Alexandra,Krista Allen

Chuyện Tình Rodeo Và Juliet Rodeo & JulietViệt Sub Năm: 2015

Juliet từ thành phố về nông thôn cùng mẹ trong dịp Giáng sinh, cô gặp gỡ một con ngựa rất đặc biệt và một anh chàng cao bồi trẻ tuổi, người đã dạy cô cách đua ngựa. Sự hòa hợp giữa hai trái tim đồng điệu đã dẫn họ đến với một tình yêu lãng mạn, và một bí mật tuyệt vời hơn thế khi cả hai phát hiện mối liên hệ vô hình giữa họ đã có từ rất lâu.

Unknown2024-05-07 20:38:44

Cha Dượng - The Stepfather Việt Sub (2009)

michael trở về nhà từ trường quân sự để tìm mẹ của mình hạnh phúc trong tình yêu và sống với bạn trai mới của cô khi hai người đàn ông có thể biết nhau anh càng trở nên đáng ngờ của người đàn ông luôn luôn ở đó với một bàn tay hữu íchcha dượng,xem phim cha dượng,download cha dượng,xem online cha dượng hd,xem cha dượng nhanh,tai phim cha dượng,the stepfather,xem phim the stepfather,download the stepfather,xem online the stepfather hd,xem the stepfather nhanh,tai phim the stepfather,penn badgley,dylan walsh and sela ward