Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon - The Midnight Romance In Hagwon Thuyết Minh (2024)RSS Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon - The Midnight Romance In Hagwon Thuyết Minh (2024)
Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon - The Midnight Romance In Hagwon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (7/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kết hợp giữa quá khứ và hiện tại, giữa cô giáo và học trò, tạo ra một câu chuyện tình yêu đầy sâu sắc và đầy xúc cảm. Seo Hye Jin, với vẻ ngoài quyến rũ và tài năng giảng dạy, là một nhân vật đầy sức hút và phức tạp.
Peanut Butter Sandwich ピーナッツバターサンドウィッチ

Peanut Butter Sandwich ピーナッツバターサンドウィッチViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/5)

Tổ chức với bí danh PBS được chính phủ thành lập ra nhằm nghiên cứu, phân loại và hỗ trợ phụ nữ chọn lựa đường đến hạnh phúc của riêng mỗi người. Câu chuyện kể về bốn cô gái đang đi tìm hạnh phúc của đời mình được dẫn dắt bởi dàn nhân vật chính gồm: > Tsubaki (Yahagi Honoka), một thành viên mới của nhóm.

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask.Diễn Viên: Kim Yun Seo,Ahn Eun Jeong,Park Jin Woo

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass MaskViệt Sub Năm: 2012 (Tập 122/122)

Kang Yi Kyung được cảnh sát Kang In Chul nhận về nuôi để bù đắp cho sai lầm khủng khiếp mà ông đã gây ra trong lúc làm nhiệm vụ. Kang Seo Yeon lại được một người phụ nữ tên Hae Soon vợ người đồng nghiệp với cảnh sát Kang In Chul bắt cóc từ trong bệnh viện về khi bà bị tổn thương tinh thần vì mất chồng và đứa con ruột.

Bí Ẩn Núi Jiri Jirisan.Diễn Viên: Kim Yun Seo,Ahn Eun Jeong,Park Jin Woo

Bí Ẩn Núi Jiri JirisanThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

kể về quá trình kiểm lâm Kang Hyun Jo (Joo Ji Hoon đóng) của Vườn quốc gia núi Jiri phát hiện mình nhìn thấy các hồn ma qua đời vì gặp nạn trên núi, vì thế đã cùng tiền bối Seo Yi Kang (Jun Ji Hyun đóng) bắt tay giải đáp những câu chuyện chưa biết này.

Unknown2024-06-08 15:27:37

Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon - The Midnight Romance In Hagwon Thuyết Minh (2024)

kết hợp giữa quá khứ và hiện tại giữa cô giáo và học trò tạo ra một câu chuyện tình yêu đầy sâu sắc và đầy xúc cảm seo hye jin với vẻ ngoài quyến rũ và tài năng giảng dạy là một nhân vật đầy sức hút và phức tạpđêm lãng mạn ở hagwon,xem phim đêm lãng mạn ở hagwon,download đêm lãng mạn ở hagwon,xem online đêm lãng mạn ở hagwon hd,xem đêm lãng mạn ở hagwon nhanh,tai phim đêm lãng mạn ở hagwon,the midnight romance in hagwon,xem phim the midnight romance in hagwon,download the midnight romance in hagwon,xem online the midnight romance in hagwon hd,xem the midnight romance in hagwon nhanh,tai phim the midnight romance in hagwon