Ngày Không Mong Tới - Bad Day For The Cut Việt Sub (2017)RSS Ngày Không Mong Tới - Bad Day For The Cut Việt Sub (2017)
Ngày Không Mong Tới - Bad Day For The Cut
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nông dân người Ireland ở độ tuổi trung niên đang sống cùng mẹ, Đến một ngày, biến cố xảy ra đã cướp đi sinh mạng của bà mẹ, buộc anh phải thực hiện nhiệm vụ trả thù khi bà mẹ bị giết..
Khủng Bố Tàu Điện Ngầm Tezz.Diễn Viên: Santi Scinelli,Ajay Devgn And Anil Kapoor,See Full Cast And Crew

Khủng Bố Tàu Điện Ngầm TezzViệt Sub Năm: 2012

Aakas Rana là một kỹ sư ở với vợ ở Nikita trước khi bị phát hiện và trục xuất về nước. Sau đó trở về Rana với mục đích trả thù với đội của ông gồm các nhân viên cũ của ông Adilkhan và Mega và mối đe dọa đánh bom trên một chuyến tàu. Sanjay Raina và sĩ quan chống khủng bố Khanna cố gắng ngăn ngừa và truy bắt tội phạm.

Giờ Cao Điểm Gridlocked.Diễn Viên: Dominic Purcell,Cody Hackman,Stephen Lang

Giờ Cao Điểm GridlockedViệt Sub Năm: 2016

Cựu sĩ quan SWAT David Hendrix một ngôi sao điện ảnh ăn chơi Brody Walker phải kết thúc cuộc thẩm tra sớm khi một sở cảnh sát bị tấn công bởi một biệt đội đánh thuê.

Giang Hồ Thù Sát One Nite In Mongkok.Diễn Viên: Cecilia Cheung,Daniel Wu,Alex Fong Chung Sun,Sam Lee

Giang Hồ Thù Sát One Nite In MongkokViệt Sub Năm: 2004

Một tai nạn xe hơi chết người đe dọa gây ra một cuộc chiến tranh băng đảng bạo lực trên đường phố đông đúc quận Mongkok, Hong Kong trong bộ phim kinh dị của nhà văn / đạo diễn Derek Yee đêm ở Mongkok. Cán bộ Milo (Alex Fong) lực lượng đặc nhiệm được giao cho các trường hợp, khi con trai của một gangster là vô tình giết chết trong một cuộc cãi say rượu với một băng đảng đối thủ.

Lời Mời Nguy Hiểm Days Of Power.Diễn Viên: Eliza Roberts,Eric Roberts,Jenny Hutton

Lời Mời Nguy Hiểm Days Of PowerThuyết Minh Năm: 2018

Trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, nữ ngôi sao nhạc pop và những người bạn biến mất sau lời mời của một gã doanh nhân giàu có, khi cô vô tình nhìn thấy điều không nên biết. Một ngành công nghiệp đen tối không thể để bị phát giác, kẻ chứng kiến sẽ phải trải qua sự kinh hoàng hơn cả cái chết!

Người Đưa Tin The Informer.Diễn Viên: Eliza Roberts,Eric Roberts,Jenny Hutton

Người Đưa Tin The InformerThuyết Minh Năm: 2020

một bộ phim thuộc thể loại tội phạm kinh điển của Anh năm 2019 được sản xuất bởi đạo diễn Andrea Di Stefano và kịch bản được viết bởi Matt Cook dựa trên cuốn tiểu thuyết Three Seconds của tác giả Roslund / Hellström

Unknown2024-05-17 20:35:43

Ngày Không Mong Tới - Bad Day For The Cut Việt Sub (2017)

một nông dân người ireland ở độ tuổi trung niên đang sống cùng mẹ đến một ngày biến cố xảy ra đã cướp đi sinh mạng của bà mẹ buộc anh phải thực hiện nhiệm vụ trả thù khi bà mẹ bị giếtngày không mong tới,xem phim ngày không mong tới,download ngày không mong tới,xem online ngày không mong tới hd,xem ngày không mong tới nhanh,tai phim ngày không mong tới,bad day for the cut,xem phim bad day for the cut,download bad day for the cut,xem online bad day for the cut hd,xem bad day for the cut nhanh,tai phim bad day for the cut