Nữ Hoàng Scotland - Mary Queen Of Scots Việt Sub (2018)RSS Nữ Hoàng Scotland - Mary Queen Of Scots Việt Sub (2018)
Nữ Hoàng Scotland - Mary Queen Of Scots
Diễn viên: Joe Alwyn, David Tennant, Saoirse Ronan, Margot Robbie, Gemma Chan
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ hoàng Scotland là bộ phim dã sử xoay quanh thời kỳ nội chiến tại Anh Quốc vào thế kỷ 16. Khi đó, nữ hoàng Mary của Scotland gặp nhiều biến động tại quê hương và phải cầu cứu sự giúp đỡ từ cô của mình - nữ hoàng Elizabeth nước Anh. Tuy nhiên, chính Elizabeth lại coi Mary là mối đe dọa với ngai vàng của mình, và lập tức chộp lấy thời cơ để tuyên chiến với Mary ngay khi có thể.
Lòng Vòng Tìm Nhau Mỹ Nhân Hội: Turn Around.Diễn Viên: Lập Uy Liêm William Lập,Lưu Vũ Hân,Lưu Vũ Kỳ,Đỗ Tẩm Di

Lòng Vòng Tìm Nhau Mỹ Nhân Hội: Turn AroundViệt Sub Năm: 2014

Chỉ cần bạn là trứng của thiên nga, thì cho dù bạn sống trong một trang trại nuôi vịt cũng chẳng sao cả. Bốn cô gái với cá tính hoàn toàn riêng biệt cùng làm việc trong một tập đoàn thời trang. Dưới một môi trường đầy áp lực, cạnh tranh, tiền tài, đầy mê hoặc và thu hút, bọn họ trừng trị bọn đàn ông khốn nạn, quyến rũ những người đàn ông xuất sắc, chinh phục công việc, trở nên xinh đẹp và lộng lẫy.

Thời Trẻ Của Obama Barry.Diễn Viên: Lập Uy Liêm William Lập,Lưu Vũ Hân,Lưu Vũ Kỳ,Đỗ Tẩm Di

Thời Trẻ Của Obama BarryViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về thời niên thiếu của Tổng thống Mỹ Barack Obama và con đường dẫn đến sự thành công của ông. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những thăng trầm của vị Tổng thống này lúc còn là một sinh viên mới đến New York để học tập và sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của ông để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, trở thành Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ.

Nhà Vô Địch Pumping Iron.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Lou Ferrigno,Matty Ferrigno

Nhà Vô Địch Pumping IronViệt Sub Năm: 1977

Từ Phòng tập thể dục ở Brooklyn đến cuộc rượt đuổi ở Pretoria, các nhà thể hình nghiệp dư và nghiệp dư chuẩn bị cho cuộc thi Mr Olympia và Mr. Universe năm 1975 trong cuộc thi bộ phim có phần kịch bản phim tài liệu này

Luật Sư Công Lý Roman J. Israel, Esq.Diễn Viên: Colin Farrell,Denzel Washington,Carmen Ejogo,Lynda Gravatt

Luật Sư Công Lý Roman J. Israel, EsqViệt Sub Năm: 2017

Roman J. Israel, Esq. là bộ phim truyền hình hình sự sắp ra mắt do Dan Gilroy đạo diễn và lên kịch bản. Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao Denzel Washington, Colin Farrell và Carmen Ejogo. Phim được dự kiến phát hành bởi Columbia Pictures vào ngày 3 tháng 11 năm 2017.

Người Nhập Cư Brooklyn.Diễn Viên: Colin Farrell,Denzel Washington,Carmen Ejogo,Lynda Gravatt

Người Nhập Cư BrooklynViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện cảm động sâu sắc của Eilis Lacey ( Saoirse Ronan ), một người nhập cư Ireland trẻ điều hướng theo cách của mình thông qua năm 1950 Brooklyn. Bị lôi cuốn bởi sự hứa hẹn của Mỹ, Eilis rời Ireland, nhà mẹ mình bên bờ của thành phố New York. Xiềng xích ban đầu của nỗi nhớ nhà nhanh chóng qua đi như một mối tình lãng mạn quét Eilis vào sự quyến rũ của tình yêu.

Unknown2024-05-14 19:02:53

Nữ Hoàng Scotland - Mary Queen Of Scots Việt Sub (2018)

nữ hoàng scotland là bộ phim dã sử xoay quanh thời kỳ nội chiến tại anh quốc vào thế kỷ 16 khi đó nữ hoàng mary của scotland gặp nhiều biến động tại quê hương và phải cầu cứu sự giúp đỡ từ cô của mình nữ hoàng elizabeth nước anh tuy nhiên chính elizabeth lại coi mary là mối đe dọa với ngai vàng của mình và lập tức chộp lấy thời cơ để tuyên chiến với mary ngay khi có thểnữ hoàng scotland,xem phim nữ hoàng scotland,download nữ hoàng scotland,xem online nữ hoàng scotland hd,xem nữ hoàng scotland nhanh,tai phim nữ hoàng scotland,mary queen of scots,xem phim mary queen of scots,download mary queen of scots,xem online mary queen of scots hd,xem mary queen of scots nhanh,tai phim mary queen of scots,joe alwyn,david tennant,saoirse ronan,margot robbie,gemma chan