Bắt Cóc Along Came A Spider.Diễn Viên: Morgan Freeman,Michael Wincott,Monica Potter

Bắt Cóc Along Came A SpiderViệt Sub Năm: 2001

Một ngôi trường với học sinh toàn là con ông cháu cha mới được học (con Tổng thống, thống đốc và các chính khách cấp cao. Một vụ bắt cóc xảy ra trong một nơi được coi là an ninh trùng trùng... đến con kiến cũng bị kiểm soát. Thế mà vụ bắt cóc ấy thành công.

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live Action.Diễn Viên: Morgan Freeman,Michael Wincott,Monica Potter

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live ActionViệt Sub Năm: 2019

Sau khi hoà nhập vào thế giới của Ngạ quỷ, trở thành một phần của Anteiku. Kaneki vì muốn bảo vệ những người quan trọng nên đã quyết định luyện tập để trở nên mạnh hơn. Cho đến khi "Kẻ Sành Ăn" - Tsukiyama Shuu xuất hiện tại quán cafe Anteiku.

Vùng Đất Phù Thủy Witchville.Diễn Viên: Luke Goss,Ed Speleers,Andrew Pleavin,Simon Thorp

Vùng Đất Phù Thủy WitchvilleViệt Sub Năm: 2010

Dragonoff là một vương quốc nhỏ bé và thanh bình. Một ngày nọ, tai họa bỗng giáng xuống vương quốc này. Mùa màng thất bát, người dân đói khát, nhà vua bị giết... Nguyên nhân của tai họa này là do những mụ phù thủy ác độc, đã hút cạn năng lượng của cây cối để tiếp sinh lực cho ma lực bóng tối.

Phép Màu Ở Milan Miracolo A Milano.Diễn Viên: Luke Goss,Ed Speleers,Andrew Pleavin,Simon Thorp

Phép Màu Ở Milan Miracolo A MilanoViệt Sub Năm: 1951

dựa trên tiểu thuyết Totò il Buono của nhà văn Cesare Zavattini. Cậu bé Totò bị bỏ rơi được Lolotta - một bà lão tốt bụng và minh mẫn nhận nuôi. Khi Lolotta mất, cậu bé bị đưa vào trại trẻ mồ côi.

Xem Phim Kẻ Khắc Vết Sẹo - Rebel Moon 2: Kẻ Khắc Vết Sẹo Thuyết Minh (2024) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quân kháng chiến chuẩn bị chiến đấu với các thế lực tàn nhẫn ở thế giới mẹ khi các mối liên kết không thể phá vỡ được thiết lập anh hùng xuất hiện và huyền thoại được tạo nênkẻ khắc vết sẹo,xem phim kẻ khắc vết sẹo,download kẻ khắc vết sẹo,xem online kẻ khắc vết sẹo hd,xem kẻ khắc vết sẹo nhanh,tai phim kẻ khắc vết sẹo,rebel moon 2,kẻ khắc vết sẹo,xem phim rebel moon 2,kẻ khắc vết sẹo,download rebel moon 2,kẻ khắc vết sẹo,xem online rebel moon 2,kẻ khắc vết sẹo hd,xem rebel moon 2,kẻ khắc vết sẹo nhanh,tai phim rebel moon 2,kẻ khắc vết sẹo