Nhện Khổng Lồ Nổi Loạn Big Ass Spider.Diễn Viên: Lin Shaye,Greg Grunberg,Ray Wise

Nhện Khổng Lồ Nổi Loạn Big Ass SpiderViệt Sub Năm: 2013

Một loài nhện khổng lồ bị thoát khỏi phòng thí nghiệm, chúng hung hăng tấn công thành phố Los Angeles. Mọi cuộc tấn công quân sự dường như vô vọng, một nhóm các nhà khoa học bắt tay vào tìm ra cách tiêu diệt lũ quái vật này trước khi chúng phá hủy toàn thành phố!

Hòn Đảo Quái Thú Sweetheart.Diễn Viên: Lin Shaye,Greg Grunberg,Ray Wise

Hòn Đảo Quái Thú SweetheartThuyết Minh Năm: 2019

hành trình sinh tồn của Jennifer Remming và những người bạn của mình trên hoang đảo, sau khi họ may mắn sống sót trong vụ đắm tàu thảm khốc. Hoang đảo này ngập tràn những loài quái vật gớm ghiếc như cát ăn thịt người, những sinh vật thủy quái kì lạ chuyên rình rập cơ hội để sát hại những người sống sót.

Đầm Lầy Ma Quái Muck.Diễn Viên: Jaclyn Swedberg,Kane Hodder,Lauren Francesca

Đầm Lầy Ma Quái MuckThuyết Minh Năm: 2015

Làm thế nào để trốn thoát khỏi mội thế lực ‘bí ẩn’, làm thế nào để sống sót và tìm ra sự thật về những khuất tất đằng sau những cuộc rượt đuổi dường như không có kết thúc?

28 Tuần Sau 28 Weeks Later.Diễn Viên: Jeremy Renner,Rose Byrne,Robert Carlyle

28 Tuần Sau 28 Weeks LaterViệt Sub Năm: 2007

28 tuần đã trôi qua kể từ ngày xảy ra sự kiện virus lan tràn khắp nước Anh, quật ngã những người dân đảo sương mù và biến họ thành những xác chết khát máu, dưới sự giúp sức mạnh mẽ từ quân đội Mỹ, giới cầm quyền Anh thở phào nhẹ nhõm tuyên bố nạn dịch đã được kiểm soát và tiêu diệt, người dân lại có thể trsở về mái nhà của họ sau những tháng ngày khủng khiếp khi để sống sót họ phải giết ngay chính những người thân yêu của mình và cả việc che dấu mầm bệnh virus vẫn còn đang phát triển và biến

Xem Phim Primbon - Flavio Zaviera Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của “primbon” bắt đầu với rana và người bạn thân nhất của cô janu trong một chuyến leo núi đầy mạo hiểm trong khu rừng dày họ bị lạc và tách rời janu may mắn trở về nhà nhưng không phải ranaprimbon,xem phim primbon,download primbon,xem online primbon hd,xem primbon nhanh,tai phim primbon,flavio zaviera,xem phim flavio zaviera,download flavio zaviera,xem online flavio zaviera hd,xem flavio zaviera nhanh,tai phim flavio zaviera