Tú Xuân Đao: Vô Gian Luyện Ngục - Brotherhood Of Blades 3 Việt Sub (2024)RSS Tú Xuân Đao: Vô Gian Luyện Ngục - Brotherhood Of Blades 3 Việt Sub (2024)
Tú Xuân Đao: Vô Gian Luyện Ngục - Brotherhood Of Blades 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thời kỳ Thiên Khải của triều Minh, phe cánh tả đảng chiếm lĩnh triều đại, cường đạo giang hồ hoành hành.
Đại Mạc Thần Long Desert Dragon

Đại Mạc Thần Long Desert DragonViệt Sub Năm: 2021

Vào cuối thời nhà Đường, Lý Nguyên Cơ – một người bình thường và các bạn đồng hành của mình đã gặp gỡ đệ tử của Côn Ngô Các núi Côn Luân là Sở Linh Nhi và Tầm Đồ, cùng họ tham gia vào cuộc đọ sức với thụ yêu cũng như ma đạo.

Thợ May Hoàng Gia The Royal Tailor.Diễn Viên: Suk,Kyu Han,Soo Go,Shin,Hye Park

Thợ May Hoàng Gia The Royal TailorThuyết Minh Năm: 2015

Các thợ may chịu trách nhiệm cho các trang phục mặc của hoàng gia. Dol-Seok (Han Suk-Kyu) là những nghệ nhân bậc thầy tốt nhất phụ trách trang phục hoàng gia. Kông-Jin (Ko Soo) là một thiên tài thiết kế

Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ Imperial Guard Girls.Diễn Viên: Xu Zilu,Zhang Dake

Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ Imperial Guard GirlsThuyết Minh Năm: 2018

1402 sau công nguyên.Yến Vương Chu Đệ, tuyên chiến với Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn. và sau đó ông lên ngôi vua là Hoàng đế. Để loại bỏ lực lượng còn lại của Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn, ông đã thành lập một vòng gián điệp, Cẩm Y Vệ. Thanh Liên, thủ lĩnh của Đội nữ, được lệnh ẩn náu trong nhân dân, để ám sát các mục tiêu quan trọng.

Unknown2024-05-02 23:13:32

Tú Xuân Đao: Vô Gian Luyện Ngục - Brotherhood Of Blades 3 Việt Sub (2024)

trong thời kỳ thiên khải của triều minh phe cánh tả đảng chiếm lĩnh triều đại cường đạo giang hồ hoành hànhtú xuân đao,vô gian luyện ngục,xem phim tú xuân đao,vô gian luyện ngục,download tú xuân đao,vô gian luyện ngục,xem online tú xuân đao,vô gian luyện ngục hd,xem tú xuân đao,vô gian luyện ngục nhanh,tai phim tú xuân đao,vô gian luyện ngục,brotherhood of blades 3,xem phim brotherhood of blades 3,download brotherhood of blades 3,xem online brotherhood of blades 3 hd,xem brotherhood of blades 3 nhanh,tai phim brotherhood of blades 3